Lexus LS 460 đẳng cấp và sức mạnh

Lexus LS 460 2020 nếu phải chọn một dòng xe ô tô vừa thể hiện sự sang chảnh lại vừa thể hiện đẳng cấp cho những người thành công thì không thể nào bỏ qua chiếc Lexus LS 460. Sở hữu xe này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ và thú vị. Vẻ đẹp bề ngoài của xe vẫn là sự sang trọng và quý phái hạng nhất. Cũng giống như dòng ES 350 hay Lexus GS 350 thì lưới tản nhiệt của Lexus LS 460 được thiết kế dưới hình dạng con suốt trong cực kỳ cá tính và thể hiện đẳng cấp “pro”. Xe được chú trọng thiết kế với hệ thống đèn pha hiệu xenon khác hẳn với các dòng lexus khác, hệ thống này có chức năng tự điều chỉnh ánh sáng thích hợp và mang đến ánh sáng hài hòa. Đây cũng chính là sự nổi bật khiến nhiều khách hàng lưu ý.

LEXUS LS 460 1

Không chỉ có hệ thống đèn pha mà hệ thống đèn sương mù, gương chiếu hậu Lexus LS 460 còn được trang bị khá đầy đủ và ấn tượng và bắt mắt. Với vẻ bề ngoài của xe không chỉ ở hệ thống đèn, hệ thống thiết kế lưới tản nhiệt mới mẻ mà còn là màu sắc mà chiếc xe khoác trên mình. Cũng giống như những dòng lexus thì Lexus LS 460 có nhiều màu sắc chủ đạo, trong đó có 7 chính là: màu xám sang trọng, màu bạc quý phái, màu nâu nhạt cũng như màu nâu đậm thể hiện đẳng cấp pro, cùng đó là màu đen thể hiện sự huyền bí và sức mạnh và cuối cùng là màu trắng thể hiện sự tinh khôi và không kém phần thu hút.

LEXUS LS 460 2

Nhìn chung, bất kì ai cũng ấn tượng với thiết kế lần này của xe Lexus LS 460. Có lẽ ấn tượng hơn cả là nội thất ở bên trong: Dòng xe này được thiết kế đặc biệt với tổng chiều dài chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 5210 mm, 1875 mm và 1475 mm… Trong khi đó, xe được thiết kế với hệ thống khoang chứa hành lý lên đến 440 l và chắc chắn đây sẽ là điểm tiện dụng mà bạn sẽ hài lòng khi chọn Lexus LS 460

LEXUS LS 460 3

Đẳng cấp đến từ Lexus LS 460

Bên cạnh khoang hành lý thì xe Lexus LS 460 được trang bị đầy đủ các hốc để đồ ngay gần những hàng ghế ngồi. Bạn có thể để những vật dụng cần thiết hay để chai nước và thức ăn nhanh nếu cần mà không phải treo bám lủng củng nữa. Chú trọng hơn cả vẫn là hệ thống ghế ngồi được bọc da sang trọng cùng với sự thiết kế đa năng giúp ghế có khả năng bơm hơi tựa lưng ếm ái cũng như chế độ làm mát và làm ấm vô cùng tiện dụng. Còn hàng ghế đằng sau cùng thì có hệ thống điều khiển nhiệt độ và âm thanh. Nội thất của xe Lexus LS 460 còn được chú trọng với thiết kế vô lăng ốp gỗ vừa thể hiện sự bền bỉ lại thể hiện sự sang trọng và quý phái cho người cầm lái. Bạn sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái trên xe với hệ thống quạt gió 12 vùng và hệ thống điều hòa 4 dùng riêng biệt.

LEXUS LS 460 4

Chắc chắn với những thiết kế đặc biệt này Lexus LS 460 sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách. Nội thất bên trong còn được trang bị những phụ kiện đi kèm như: thiết kế hệ thống đồng hồ đơn giản và sang trọng, thiết kế rèm giúp chống nắng, thiết kế gương chiếu hậu bên trong có chức năng chống chói đặc biệt…Hầu hết các khách hàng đều hài lòng về tính tiện tích của nội thất bên trong. Điều mà nhiều người quan tâm khi chọn lựa các dòng xe ô tô Lexus LS 460 đó chính là xe được vận hành nhanh, siêu tiết kiệm:

LEXUS LS 460 5
Thật tuyệt vời khi sở hữu vòng siêu xe Lexus LS 460 với động cơ vận hành lại V8 32 van, kết hợp van xả và van nạp. Tại đây, vận tốc tối đa đạt 250 km/giờ. Xe sở hữu công suất tối thiểu là 382 tại 6000 vòng/phút và hệ thống momen xoắn đạt 493 tại 4100 vòng/phút. Với sự trang bị của hộp số tự động 8 cấp sẽ giúp người lái dễ dàng điều khiển và chuyển số một cách nhanh chóng nhất, êm nhất. Hệ thống vận hành của xe còn được trang bị đặc biệt với chức năng khuếch tán âm thanh ở bánh xe và chức năng phanh trước hay phanh sau chịu nhiệt độ cao. Điều này giúp cho xe Lexus LS 460 vận hành không chỉ tốt mà còn mang lại sự an toàn tuyệt đối khi cần thiết.

LEXUS LS 460 6

Dòng xe Lexus LS 460 được thiết kế với dung tích bình nhiên liệu lên đến 84L, và dung tích xi-lanh là 4.6L. Với bán kính quay vòng tối thiểu 5,7 m và sự tăng tốc tối đa đạt 5,9 giây trong phạm vi 0 đến 100 Km thì sẽ được đánh giá là loại xe sedan vừa dễ vận hành và vượt mọi địa hình hiểm trở. Nếu vẻ nội thất của xe Lexus LS 460 cùng cơ chế vận hành luôn là điều đáng chú ý thì bạn cũng không thể bỏ qua tính năng an toàn tuyệt đối mà xe mang lại:

Dòng xe Lexus LS 460 được thiết kế đặc biệt với hệ thống chống trộm có còi báo sẽ giúp bạn an tâm hơn khi di chuyển xe đến nhiều nơi. Cùng đó xe được trang bị đầy đủ hệ thống kiểm soát phanh điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực điện tử và hệ thống cung gấp. Chắc chắn việc đỗ xe sẽ dễ dàng hơn với camera quan sát cùng đó là hệ thống an toàn túi khí được trang bị đầy đủ. Xe Lexus LS 460 có thiết bị hỗ trợ khởi hành ngang dốc nên có thể giúp bạn xử lý những tình huống này một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

LEXUS LS 460 7
Với sự ưu tiên đặc biệt về giá cả thì Lexus LS 460 ra mắt luôn có nhiều người quan tâm:

Giá xe Lexus LS 460 được bán ở mức 7 tỷ 540 triệu là mức giá của dòng siêu xe cực chất này. Bạn sẽ được hỗ trợ mua xe với chương trình mua xe trả góp hay mua xe thế chấp tài sản ngân hàng. Sở hữu dòng siêu xe có giá trị và đẳng cấp đặc biệt không chỉ nhận được những ưu đãi về giá cả và chương trình giảm giá từng mùa mà còn hưởng trọn vẹn quá trình bảo hành và bảo dưỡng hết sức chu đáo. Ngoài ra, bạn cần được trải nghiệm với bảo hiểm xe mang đến những điều kiện tuyệt vời. Nếu có nhu cầu tham khảo và sở hữu dòng xe Lexus LS 460 này thì mọi khách hàng có thể liên hệ với các trung tâm phân phối Lexus uy tín trên thành phố để được tư vấn trước khi chọn lựa. Tham khảo thêm dòng xe Lexus GS 350 2020 và Lexus NX200t 2020

Hotline: 0906 333 690

LEXUS LS 460 BAC SONIC SILVER

LEXUS LS 460 DEN BLACK

LEXUS LS 460 NAU FIRE AGATE MICA METALLIC

LEXUS LS 460 NAU SLEEK ECRU METALLIC

LEXUS LS 460 TRANG WHITE PEARL CRYSTAL SHINE

LEXUS LS 460 XAM MERCURY GRAY MICA