Đánh giá xe Honda CRV 2019 có nên mua


Được giới thiệu từ năm 2008, tính đến nay, hơn 10 năm được ra mắt trên thị trường Việt Nam, dòng xe Honda CRV 2019 đã khẳng định được vị trí của minh với hơn 23.000 chiếc xe được bán ra. Sự ra đời của Honda CRV 2019 khẳng định vị trí số 1 trong những mẫu xe crossover được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

gia xe Honda CRV 2019

Đây là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, hiện nay, Honda CRV 2019 có tới 3 phiên bản chính và được bán với từng mức giá khác nhau.

Cụ thể: Honda CRV 2019 E được bán với mức giá 973 triệu đồng.
Honda CRV 2019 G được bán với mức giá 1.013 triệu đồng.
Honda CRV 2019 L được bán với mức giá 1.083 triệu đồng.

Đánh giá về giá bán của từng phiên bản cũng như so sánh với đối thủ như Mazda 5 thì Honda CRV 2019 có mức giá chênh lệch không quá cao. Đây cũng chính là một mức giá tầm trung cho những chiếc xe được thiết kế hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Đánh giá về ngoại thất của Honda CRV 2019

Honda CRV 2019 là dòng xe sở hữu một diện mạo khá mạnh mẽ và góc cạnh, nó mang đến một phong cách cá tính hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó. Tổng quan về ngoại hình, kích thước của dòng xe Honda CRV 2019 dài x rộng x cao lần lượt là 4.584 x 1.855 x 1.697 (mm), số đo trục cơ sở ở mức 2.660 (mm).

Có thể bạn cũng quan tâm:  Tư vấn chi tiết cách chọn nước hoa cho người say xe https://fordcaothang.com/nuoc-hoa-xe-o-to/Honda CRV 2019

Nếu so sánh với những phiên bản xe cũ của dòng xe Honda CRV 2019 thì phiên bản năm 2019 có chiều rộng tăng thêm 30 (mm) và độ dài trục cơ sở tăng thêm 40 (mm). Phần đầu của dòng xe có phần dữ hơn bởi thiết kế các thanh crom sáng bóng đi kèm với các cụm đèn pha sắc nét. Chính giữa phần đầu xe có sử dụng logo hình chữ H quen thuộc.

Ở phân thân xe, những thiết kế đường gân dập nổi cũng mang đến một diện mạo khỏe khoắn hơn rất nhiều cho dòng xe này. Honda CRV 2019 có các đèn xe thiết kế đi kèm với các đồ họa bền trong, cách bố trí lắp đặt cũng được đánh giá gọn hơn rất nhiều. Ở cả 3 phiên bản của dòng xe này đều sử dụng hệ thống đèn LED ban ngày và đèn hậu dạng LED.

kha nang van hanh Honda CRV 2019

Tuy nhiên, ở mỗi phiên bản cũng có một số những khác biệt nhất định. Cụ thể nếu như ở phiên bản G và L sử dụng hệ thống đèn LED tư động bật tắt và điều chỉnh góc chiếu thì phiên bản còn lại chỉ sử dụng dạng đèn pha halogen. Hệ thống gương chiếu hậu cũng được thiết kế với khả năng gập chỉnh điện, tích hợp với đèn báo rẽ dạng LED. Ở phiên bản 2019, khách hàng sẽ nhận thấy một thiết kế mang tính thẩm mỹ nổi bật của dòng xe này đó chính là các tay nắm ở cửa đều được thiết kế mạ chrome sáng bóng, cửa kính chỉnh điện và có sử dụng khung kính được trang trí mạ chrome bao quanh.

Đuôi xe có thiết kế khá hài hòa, ở các phiên bản trước, nhược điểm về thiết kế “lưng gù” sau khi nhận được nhiều phản hồi từ phía khách hàng thì ở phiên bản này đã có được những khắc phục rất đáng kể. Hệ thống đèn hậu sử dụng là hình dạng chữ L to bản, full LED, các đèn này được nối với nhau bằng một thanh chrome nẹp cốp.

Đánh giá về nội thất của Honda CRV 2019

Thế hệ mới của dòng xe Honda CRV 2019 đã được thiết kế thêm một hàng ghế thứ 3 – đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng xe này mà rất nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng của sản phẩm. Xét về các dòng xe cùng phân khúc crossover thì bên cạnh Honda CRV 2019 còn có một số mẫu xe mới như X – Trail và Outlander cũng được áo dụng phân khúc này khi thiết kế. Hệ thống ghế của dòng xe này cũng được thiết kế bọc da cao cấp.

mua xe Honda CRV 2019

Tuy nhiên,cũng có sự khác nhau về màu sắc giữa từng phiên bản, cụ thể ở phiên bản E sử dụng màu be còn đối với phiên bản G và L sử dụng màu đèn tạo được sự sang trọng và ấn tượng hơn rất nhiều. Nếu như hệ thống ghế phụ có chức năng chỉnh 4 hướng thì đối với ghế lái cũng như hàng ghế đầu có chức năng chỉnh điện 8 hướng khác nhau, đi kèm với đó là sự hỗ trợ bơm lưng rất thuận tiện cho việc lái xe.

Hàng ghế thứ hai cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi khoang để chân được thiết kế rộng rãi, với bất kỳ khách hàng nào cao khoảng 1m8 cũng có thể ngồi một cách thoải mái ở trong xe. Những mẫu ghế hiện đại này còn có tựa lưng khá dày và còn được điều chỉnh tựa đầu để giúp cho người ngồi có thể thoải mái nhất.

Không những vậy, sự tiện nghi còn được trang bị ở hệ thống sạc điện thoại tích hợp ở bệ tỳ tay. Hàng ghế thứ 3 rất tiện lợi dành cho những người cao khoảng 1m65, nếu cần chứa hành lý, bạn có thể gập hàng ghế này nhằm tạo được một khoang đựng hành lý rộng và thoải mái hơn rất nhiều. Bảng táp – lô của Honda CRV 2019 sử dụng ốp nhựa màu kim loại đối với phiên bản E còn đối với hai phiên bản còn lại sử dụng ốp gỗ.

ngoai that Honda CRV 2019

Màn hình giải trí trung tâm cũng được kết hợp với rất nhiều những tính năng hiện đại giúp cho bạn có thể vận hành xe và sử dụng một cách tốt nhất. Honda CRV 2019 là dòng xe sử dụng vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp, trên vô lăng có tích hợp thêm nhiều những nút bấm với đa dạng những chức năng khác nhau. Đối với cả phiên bản G và L thì dòng xe này sử dụng màn hình điện tử Digital 7 inch, còn đối với phiên bản E thì thiết kế có dạng Analog. Nhìn vào đồng hồ được thiết kế đối diện với người lái, bạn có thể quan sát được tốc độ cũng như tính trạng nhiên liệu của xe.

Honda CRV 2019 là dòng xe nhập khẩu được đánh giá cao dành cho gia đình đông người. Ở bất kỳ mục đích hay công việc, bằng rất nhiều những thiết bị an toàn và hiện đại, Honda CRV 2019 được đánh giá là lựa chọn tối ưu nhất với mức giá thành hợp lý.

Mọi thắc mắc xin quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0937.69.0000 gặp Ms Thắm

Bài viết cùng chuyên mục: Ưu và nhược điểm của Ford Ecosport 2019