Đánh giá chi tiết về xe Mercedes CLA 250 4Matic 2020


 

Với mong muốn và tư duy không ngừng nỗ lực, luôn luôn cải tiến, thay đổi để gửi tới khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất bởi vậy nên Mercedes luôn đem tới thị trường những mẫu xe hơi có công nghệ và chất lượng luôn song hành cùng thời đại.

Mercedes CLA 250 4Matic 2020 là một trong những mẫu xe mới nhất của Mercedes vừa mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Dù mới trình làng thị trường xe hơi cách đây không lâu, tuy nhiên mẫu xe này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất trong thời điểm ra mắt nhờ chất lượng tốt vượt trội của mình.

Giá bán của Mercedes CLA 250 4Matic 2020 là bao nhiêu?

Là mẫu xe hơi hạng sang cao cấp mới nhất vừa mới được bổ sung vào bộ sưu tập các siêu xe nhà Mercedes tuy nhiên Mercedes CLA 250 4Matic 2020 lại có mức giá không quá cao. Theo thông báo chính thức từ phía Mercedes Việt Nam, giá bán được niêm yết 1.949.000.000 VNĐ. Mức giá trên chưa bao gồm thuế và các loại chi phí đi kèm khác.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Accent 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-accent-2020/


Đánh giá ngoại thất của Mercedes CLA 250 4Matic 2020

Nhà sản xuất đã trang bị cho “đứa con” mới nhất của mình tới tận 8 bản màu xe khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình. 8 màu xe của nó bao gồm các màu: màu đen, màu xanh, màu xám, màu đỏ, màu bạc, màu tím, màu đen ghi và màu trắng.

Xe sở hữu kích thước tổng thể khá ấn tượng bao gồm chiều dài 4630 mm, chiều rộng 1777 mm và chiều cao 1432 mm. Kích thước trên đã giúp cho xe có được phần ngoại hình khá nổi bật với kiểu dáng thon dài, không mang phong cách hầm hố, thể thao như các phiên bản “đàn em” của mình.

Phần đầu xe được thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ bởi hệ thống đèn Bi-Xenon, mặt ca lăng xe cùng với logo được tạo kiểu to bản. Một trong những điểm nhấn giúp phần đầu xe trở nên nổi bật nhất chính là bộ lưới tản nhiệt.

Không còn giữ nguyên thiết kế truyền thống như các phiên bản xe trước của, bộ lưới tản nhiệt của xe đã có sự phá cách tạo nét khác biệt khi được thiết kế bằng các họa tiết kim cương mang đến vẻ đẹp vô cùng nổi bật, khác biệt và độc đáo.

Để giúp ngoại hình xe thêm phần nổi bật, ấn tượng, nhà sản xuất đã thiết kế các đường gân dập nổi ở xung quanh nắp capo xe tạo nên vẻ đẹp thể thao mạnh mẽ, cuốn hút. So với các phiên bản xe trước, mẫu xe này đã được thay đổi khá nhiều về mặt thiết kế tổng thể.

Ở mẫu xe mới nhất này, logo 3 chấu truyền thống đã được thay thế bằng logo dạng tròn đặt chìm đem đến vẻ đẹp mới lạ, độc đáo. Để giúp người lái có được tầm nhìn quan sát tốt nhất có thể vậy nên cần gạt mưa cũng đã được trang bị ở ngay vị trí cửa kính của xe.

Kéo dài từ khắp phần thân, hông xe là những đường gân dập nổi giúp xe trở nên nổi bật hơn khi di chuyển trên đường. Phiên bản này còn được trang bị bộ mâm hợp kim có kích thước lên tới 19 inch và bộ phanh đĩa với thiết kế đục lỗ tạo nên điểm nhấn vô cùng khác biệt. Để giúp xe nổi bật và thu hút ánh nhìn hơn từ phía mọi người, nhà san xuất còn trang bị thêm các dải kim loại màu ở ngay cửa xe và đầu xe.

Được trang bị bộ gương chiếu hậu được tích hợp với các chức năng như: chức năng gập chỉnh điện thông minh, công nghệ báo rẽ, chức năng ghi nhớ vị trí,… Đồng thời công nghệ chống chói tự động thông minh cũng được trang bị ngay trên gương chiếu hậu giúp tài xế có thể điều khiển xe dễ dàng hơn.

Đuôi xe có tạo hình mạnh mẽ, mang nét đẹp thể thao lôi cuốn. Ống xả cùng với cản sau được trang bị ở đuôi xe đã tạo nên những điểm nhấn khác biệt cho mẫu xe mới nhất nhà Mercedes.

Đánh giá nội thất của Mercedes CLA 250 4Matic 2020

Xe sở hữu chiều dài cơ sở “khủng” lên tới 2699 mm giúp không gian nooin thất của xe vô cùng rộng rãi, thoải mái. Khách hàng chắc chắn sẽ phải trầm trồ, ngỡ ngàng trước sự xa hoa, đắt đỏ mà Mercedes trang bị cho “đứa con” mới nhất của mình.

Phần lớn không gian nội thất xa sử dụng chất liệu da cao cấp kết hợp với gỗ ốp quý hiếm đem lại vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy, sang trọng cho xe.

 

Táp lô của xe là khu vực tập trung công nghệ hiện đại cùng các bộ phím đa chức năng giúp người lái điều khiển xe dễ dàng hơn. Ở ngay vị trí trung tâm của táp lô là bảng điều khiển hình chữ T to bản, với thiết kế mạnh mẽ.

Táp lô của xe cũng chính là một trong những điểm nhấn tiêu biểu của nội thất xe, có thiết kế và bố cục hoàn toàn khác biệt, không giống với bất kì mẫu xe trong cùng phân khúc nào.

Phiên bản này của Mercedes sử dụng loại vô lăng 3 chấu có tích hợp nhiều nút bấm thông dụng . Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của xe đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp với thiết kế ôm sát thân người giúp khách hàng luôn có cảm giác thoải mái, êm ái ngay cả khi di chuyển với quãng đường dài. Ghế ngồi của xe còn có các chức năng hiện đại như: gập chỉnh điện, massage, sưởi tự động, ghi nhớ vị trí,…

 

Mercedes CLA 250 4Matic 2020 có các tiện nghi, công nghệ với các chức năng hiện bậc nhất như: điều hòa 2 vùng độc lập cùng công nghệ lọc bụi bẩn hiện đại giúp cho không gian xe luôn được mát mẻ, sạch sẽ, màn hình cảm ứng thông minh kích thước 5.8 inch, bộ loa cao cấp, kết nối wifi, bluetooth, đèn bao nội thất, công nghệ mở cốp và khởi động xe từ xa, … giúp đáp ứng tốt nhất các nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Hệ thống an ninh an toàn của mẫu xe này cũng được đánh giá là có chất lượng khá tốt. Nhà sản xuất đã trang bị công nghệ chống bó cứng phanh, công nghệ cảnh báo mất tập trung, công nghệ cảnh báo nguy hiểm, chức năng chống bó cứng phanh, định vị thông minh, dây đai an toàn, 7 túi khí, công nghệ mở cửa khẩn cấp,… giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng ở mức tối đa.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết về xe Mercedes A200 2020