Đánh giá chi tiết siêu xe đường phố Subaru Legacy 2020


Subaru Legacy 2020 là mẫu xe nổi tiếng của thương hiệu xe Subaru Nhật Bản. Tại Nhật Bản mẫu xe này được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhờ chất lượng tốt không hề kém cạnh những mẫu xe đối thủ. Trong những năm gần đây tại Việt Nam và trên thế giới, các mẫu xe của Subaru trong đó có Legacy nổi lên như một hiện tượng được khách hàng đặc biệt yêu thích và sử dụng nhiều.

Xem thêm: Đánh giá xe Audi Q7 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-xe-audi-q7/


Đánh gái ngoại thất xe Subaru Legacy 2020


Xét về tổng thể ngoại thất, Subaru Legacy 2020 trình làng thị trường xe hơi với một diện mạo ấn tượng. Các mẫu xe của Subaru hướng tới các đối tượng người trẻ tuổi, các hộ gia đình, người đã đi làm bởi vậy ngoại hình xe được thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Ngoại hình luôn có một phong cách rất riêng đủ để thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên.


Ngoại thất xe có một diện mạo bề thế, chắc chắn và nổi bật nhờ sở hữu kích thước tổng thể khá ấn tượng lần lượt với các kích thước chiều dài 4796 mm, chiều rộng 1840 mm và chiều cao 1500 mm. Với tất cả những thiết kế được trang bị đã giúp ngoại hình xe mang phong cách đậm nét mạnh mẽ như một phiên bả xe thể thao.


Đầu xe có thiết kế tổng thể trẻ trung và bắt mắt. Bộ lưới tản nhiệt vẫn được nằm ở vị trí trung tâm quen thuộc. Lưới tản nhiệt có tạo hình theo hình dạng của một viên kim cương kích thước to. Toàn bộ tấm lưới tản nhiệt đều được thiết kế từ các thanh crom dày bản vô cùng chắc chắn.

Chính thiết kế này đã giúp phần đầu xe trở nên nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều. Ở vị trí chính giữa lưới tản nhiệt vẫn là logo quen thuộc của nhà sản xuất Subaru.


Ấn tượng đặc biệt nhất phần đầu xe thuộc về thiết kế của hệ thống đèn pha. Có thể nói, đây là một trong những mẫu xe có thiết kế đèn pha ấn tượng và đặc sắc nhất trong bộ sưu tập xe của Subaru. Phần hộp ngoài của đèn được thiết kế theo dạng lưỡi dao hướng lên phía trên.


Phần bên trong còn có ấn tượng hơn khi nhà sản xuất đã thiết kế các bóng đèn LED thành một dải sắc nhọn cong vút như hình nốt nhạc nổi bật và kiêu hãnh ở vị trí 2 bên đầu xe.

Thiết kế phá cách và sáng tạo trên đã mang đến một vẻ đẹp sắc sảo, dữ dằn và vô cùng phong cách cho phần ngoại thất của xe. Đèn xe sử dụng các bóng đèn với công nghệ HID Bixenon hiện đại có khả năng bật tắt tự động, mở rộng góc chiếu và đem đến khả năng chiếu sáng vô cùng ấn tương.


Các hốc hút gió cũng có ấn tượng không kém khi được thiết kế hầm hố, khoét sâu hơn so với các phiên bản xe khác của Subaru đem lại phong cách mạnh mẽ hơn cho xe. Tại các vị trí của hốc hút gió còn được nhà sản xuất trang bị thêm các bóng đèn sương mù kích thước nhỏ có thiết kế giống với bộ đèn pha phía trên tạo nên một vẻ đẹp tương đồng, đồng nhất khá ấn tượng.


Thân xe vẫn được nhà sản xuất sử dụng nhiều các đường gân dập nổi trên bề mặt phần thân xe để tạo ra điểm nhấn tốt hơn cũng là để tổng thể ngoại hình xe trở nên mềm mại và tinh tế hơn. Sử dụng bộ vành xe đa chấu kích thước 18 inch. Vành xe có thiết kế khá đặc biệt khi được trang bị 2 vòng chấu khác nhau để tạo nên hình ảnh các chấu đan xen nhau ấn tượng và vô cùng bắt mắt thu hút người nhìn và nổi bật hơn khi di chuyển trên đường.


Đuôi xe của Legacy 2020 có thiết kế bầu tròn với các chi tiết nổi bật nhất là hệ thống đèn hậu có tạo hình cánh chim và cụm ống xả tròn được thiết kế theo phong cách quen thuộc.


Đánh giá nội thất xe Subaru Legacy 2020


Xe có chiều dài cơ sở 2750 mm, tuy có kém hơn so với nhiều mẫu xe trong cùng phân khúc nhưng vẫn đủ để mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái, rộng rãi và khống quá gò bó.


Khu vực táp lô có thiết kế thông thoáng với các chi tiết trang trí hợp lý. Nổi bật nhất tại khu vực táp lô xe là màn hình cảm ứng cùng những nút bấm chức năng.


Subaru Legacy 2020 được trang bị vô lăng 3 chấu có bọc da. Phía sau vô lăng vẫn là các cụm đồng hồ hiển thị đầy đủ mọi thông số quen thuộc.


Chi tiết đắt giá cho nội thất xe chính là chất liệu da cao cấp được boc cho toàn bộ ghế ngồi. Chính sự đầu tư này đã giúp mang lại cảm giác ngồi tốt hơn cho khách hàng, đồng thời cũng giúp không gian xe sang trọng hơn.


Tiện nghi Subaru Legacy 2020


Subaru Legacy được trang bị nhiều tiện nghi như: điều hòa 2 vùng tự động, màn hình cảm ứng 7 inch, bluetooth, USB, khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh,…

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết siêu xe Maserati GranTurismo Sport 2020