Đánh giá cho tiết xe Toyota Corolla Altis 2.0V Sport 2020


Toyota Corolla Altis 2.0V Sport 2020 là một trong những mẫu xe ấn tượng của Toyota. Đối với thị trường xe hơi sôi động mang tính cạnh tranh cao như hiện nay, và vẫn đủ sức để chinh phục khách hàng bởi chất lượng xe uy tín cùng diện mạo đẹp không thua kém các mẫu xe đắt tiền hơn.


Đánh giá ngoại thất xe 


Ngoại thất Toyota Corolla Altis 2.0V Sport 2020 mang đến cho khách hàng một diện mạo trẻ trung, năng động mang đậm phong cách của các mẫu xe thể thao nhưng không kém phần sang trọng.


Xe có kích thước tổng thể lần lượt là chiều dài 4620 mm, chiều rộng 1775 mm và chiều cao 1460 mm. Kích thước trên của xe không thay đổi so với phiên bản xe tiền nhiệm, giúp mang đến một ngoại hình bề thế, hoành tráng.


Sở dĩ mẫu xe này được nhiều khách hàng lựa chọn một phần nhờ thiết kế ngoại thất vô cùng đẹp mắt trong đó đầu xe là chi tiết góp phần đem đến một tổng thể hoàn hảo. Đầu xe đã được thay đổi rõ rệt thiết kế so với mẫu xe tiền nhiệm mang đến một phong cách mới mẻ hơn.


Sự thay đổi rõ rệt nhất ở phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt. Nếu đứng ở vị trí hơi xa so với xe, khách hàng dường như sẽ rất khó để phát hiện ra bộ lưới tả nhiệt của xe vì kích thước quá nhỏ. Lưới tản nhiệt đã được thu nhỏ kích thước và có tạo hình vô cùng bé so với các mẫu xe trước của Toyota.


Sự kết hợp độc đáo mà nhà sản xuất dành riêng cho mẫu xe này chính là thiết kế nối liền giữa lưới tản nhiệt và hệ thống đèn pha của xe.Sử dụng công nghệ đèn pha BiLED, đây được cho là công nghệ đèn tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Đèn xe có tạo hình tam giác sắc nhọn đem lại diện mạo dữ dằn cho ngoại hình xe, đồng thời cũng được tích hợp sẵn khả năng mở rộng và cân bằng góc chiếu.


Các hốc hút gió của xe được thiết kế mở rộng hơn với kích thước to hơn góp phần tạo nên phong cách thể thao chất hơn cho ngoại hình xe. Nhà sản xuất cũng tích hợp thêm các bóng đèn sương mù ngay trong các hốc hút gió giúp khách hàng điều khiển xe dễ dàng hơn khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.


Toyota Corolla Altis 2.0V Sport 2020 có phần thân xe không quá dài nhưng lại vô cùng nổi bật nhờ bộ vành xe đa chấu kích thước khủng 21 inch. Bộ vành xe có thiết kế vô cùng đẹp mắt được mạ crom sáng bóng cùng với kích thước “siêu to” là điểm nhấn sáng giá cho phần thân xe có phần hơi đơn điệu.


Phần đuôi xe cũng đã có thay đổi khá nhiều thiết kế. Trong đó hệ thống đèn hậu là chi tiết được thay đổi rõ rệt nhất. Bộ đèn hậu của xe có thiết kế thành 2 phần nối liền nhau, với kích thước to hơn và được sử dụng hoàn toàn bằng các bóng đèn LED. Sự thay đổi này được đánh giá là khá phù hợp với ngoại hình thể thao của xe.


Ngoài ra đối với riêng Corolla Altis 2.0V Sport đã được nhà sản xuất trang bị thêm cần gạt mưa bằng cảm ứng vô cùng hiện đại giúp hỗ trợ tốt nhất cho tài xế.


Đánh giá nội thất xe 


Nội thất có chiều dài cơ sở khủng lên tới 2700 mm đã mang đến cho khách hàng một không gian rộng rãi, thoải mái bậc nhất.


Là mẫu xe thể thao chính bởi vậy nên không gian nội thất của xe cũng được thiết kế mang phong cách thể theo vô cùng trẻ trung, nam tính đặc biệt phù hợp với “phái mạnh”.


Khu vực táp lô không có thiết kế nổi bật ngoại trừ màn hình cảm ứng được đặt ở vị trí song song với vô lăng giúp khách hàng theo dõi thông tin được thuận tiện hơn.


Toyota Corolla Altis 2.0V Sport 2020 sử dụng vô lăng 3 chấu có thiết kế thể thao. Vô lăng xe được bọc bằng chất liệu da có tích hợp sẵn lẫy chuyển số và các nút bấm chức năng. Ngay phía sau là đồng hồ kỹ thuật số hiển thị sắc nét mọi thông số kỹ thuật và thông tin cần thiết cho người lái.


Toàn bộ ghế ngồi của được bọc bằng da cao cấp, có kiểu dáng thể thao ôm lấy người ngồi đem lại cảm giác an toàn, dễ chịu và thoải mái hơn.


Tiện nghi Toyota Corolla Altis 2.0V Sport 2020


Có các tiện nghi thiết yếu như: điều hòa 2 vùng tự động, màn hình cảm ứng 7 inch, rèm che nắng, 6 loa cao cấp, công nghệ điều khiển giọng nói, khởi động bằng nút bấm, cửa sổ có chức năng chỉnh điện,…

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá Hyundai i10 sedan 2020 qua con mắt khách hàng